๑. การบริหารจัดการศึกษาของโรงเรียนมีคุณภาพเกิดประสิทธิผลต่อผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน
๒. ผู้เรียนรู้คุณค่าและมีความตระหนักและสืบทอดประเพณีและวัฒนธรรมของไทย
๓. ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนด
๔. ผู้เรียนมีความสามารถในการคิดวิเคราะห์ คิดสังเคราะห์ อย่างมีเหตุผล รักการอ่านเขียนได้คิดเป็น
๕. ผู้เรียนได้รับการพัฒนาศักยภาพตามความสามารถของแต่ละบุคคล
๖. มีการใช้เทคโนโลยีในการจัดการเรียนการสอน
๗. ผู้เรียนมีทักษะในการแสวงหาความรู้และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง
๘. ผู้เรียนมีคุณธรรม จริยธรรม และค่านิยมอันพึงประสงค์ตามที่หลักสูตรกำหนด
๙. ผู้เรียนได้รับการพัฒนาให้มีความรู้ มีทักษะพื้นฐานที่จำเป็นตามที่หลักสูตรกำหนด
๑๐. ผู้เรียนมีความสามารถในการทำงาน รักการทำงาน สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้และมีเจตคติที่ดี
ต่ออาชีพสุจริต
๑๑. ผู้เรียนรู้คุณค่าของสิ่งแวดล้อมและตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม
๑๒. ครูมีความรู้ความสามารถมีทักษะตามสมรรถนะความเป็นครูมืออาชีพ
๑๓. ครูมีความสามารถในการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
|